Subscribe Us

Những trò quái nhất của học sinh mà bạn biết ?




Học sinh là những tay nghịch ngợm có hạng vậy ai cũng đã và đang đi qua thời "Nhất quỷ nhì ma" có kỉ niệm nào hay và vui thì chia sẻ nha !
Mình xin kể trước về lớp mình :
+Vào 1 ngày hè oi ả , rất nóng (40 độ) tụi lớp mình đã dứt hỏng cái phích cắm quạt treo tường chỗ cô giáo ngồi và chỉ để lại sợi dây còn 2 cái sợi dây đồng lơ lửng (ai nóng thì tự cắm--đố cô đó==hiiii)
+Vào 1 ngày mưa bão có 1 chú dơi sập cánh bay vào cửa lớp--->Lúc đầu treo trên nóc bảng sau thì gói con dơi vào trong cái dẻ lau bảng cho cô dạy Lý cầm lúc xóa bảng<=> Kết cục là tụi lớp mình cháy mặt khi cô gọi tên đầu sỏ lên bảng và phải dùng dẻ (gọi ngẫu nhiên thui--gieo gió gặp bão...hehe)@ cũng tại cô này ghê gớm, hay nhiếc móc h/s và rất vô trách nhiệm.
+Cả lớp bảo nhau trốn học do cô giáo đến muộn 10 phút.......vv


Há 9 anos
Melhor resposta
chế tạo pháo khói ném phòng thầy hiệu trưởng á!=>cả lớp đi lao động 1 tháng! 😂 


Há 9 anos
ôi trời nghe chuyện lớp mình ne:
bọn kon trai lớp mình lấy đồng 100000đ ra lấy kim chọc 1 cãi lỗ nhỏ thui sau đó lấy 1 sợi tóc cua bạn tóc dài nhất lớp nha (tóc dài cực luôn đó) sau đó bọn nó luồn qua lỗ nhỏ đó rồi vứt ra chỗ hành lang đợi cô giáo nào đi qua mà cúi xuống nhặt thì cầm đầu sợi tóc kia giật (đúng là hết cách)




?
Há 9 anos
tuy hok fải là học sinh nhưng cũng góp 1 câu chiện vậy
Hồi học giáo dục quốc phòng, gần như la 60% thành viên nam của khoa tụ tập lúc 12h đêm.súng nước ,nồi niêu chai nước để gõ nữa,cả bọn kéo nhau bắn súng nước,gõ nồi làm nào loạn ca khu quân sự, trước đó đã dùng keo dán sắt khóa chết phòng công tác sinh viên làm mấy giám thị ko thể ngăn chặn cuộc quấy phá thậm chí có đứa ném bong bóng nước vào 1 ông ... hậu wả là cả đám fải lao dịch 1 tuần lễ =))



Há 9 anos
mìh cũng góp vui tí. có thằng đứng lên phát biểu, tụi mìh lấy 2 vỏ hộp xôi sáng bây h chúng nó hay ăn, để vô dưới ghế. nó ngồi xuống, tiếng kêu thật là sống động :)), như thật luôn, keke :))




Há 9 anos
trò wái nhứt á?? mình xin đước share vs các bạn. Hồi ấy, vũ khí chủ yếu của chúng mình là phấn
Giờ học toán, mình đã di phấn trắng ra hết ghế ngồi của thằng bạn, sau đó viết ra một tờ giấy là: Tôi là một thăng điên rùi dán vào lưng nó. Đúng lúc đó, thầy giáo gọi hắn lên bảng, thế là mình vội lột ra. đến lúc về chõ mình lại dán nó vào. ko may à nó sắp hết chất dính, Thế là mình lấy ngay wuỷen SGK đập một cái bốp vào lưng no. Nó chừng mắt nhìn mình. Lúng túng ko bit làm thế nào, mình đánh ngay 1 câu: mượn cái thước kẻ



Há 9 anos
kiếm đâu ra lá thối vs quả thối í. lá thối sát vào ghế GV là đánh rắm liên tục luôn. quả thối thì giống như Shit í. cô giáo mình bảo thế



Há 9 anos
-phun nước miếng vào nhau chẳng hạn (zơ lắm ko nên bắt chước
-vẽ bậy lên áo thằng bạn, ko may nó lại bị thầy kiu lên bảng nữa chớ
....




Há 9 anos
-phun nước miếng vào nhau chẳng hạn (zơ lắm ko nên bắt chước
-vẽ bậy lên áo thằng bạn, ko may nó lại bị thầy kiu lên bảng nữa chớ
....






























Đăng nhận xét

0 Nhận xét