Subscribe Us

DU LỊCH LAN VƯƠNG CÓ GÌ?

    Nếu bạn muốn đổi gió cùng gia đình và bạn bè thì khu du lịch Lan Vương là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm khá thú vị về món ăn ngon, được đóng vai làm người nông dân ở vùng Nam Bộ với bộ trang phục truyền thống và tha hồ thưởng thức không gian vô cùng thoải mái, mát mẻ, nên thơ như thế. 

A.   Đôi nét về du lịch Lan Vương:

Đây là địa điểm du lịch sinh thái không gian rộng đến hơn 20 hecta, khu du lịch lan vương là nơi để bạn lên kế hoạch để tổ chức những cuộc dã ngoại, trò chơi dân gian dành cho hội bạn bè hoặc những thành viên trong gia đình mình. 

 

 Khu du lịch Lan Vương nằm tại đường tỉnh 887, Phú Nhuận, thành phố Bến Tre, với tổng diện tích tỉnh là 2.360 km2 và dân số 1.262.206 người​,  chỉ cách thành phố khoảng 5km, đây là nơi vô cùng thú vị cho những nhóm người muốn thay đổi không khí ngột ngạt của thành phố cùng nhau tụ tập để thư giãn và nghỉ dưỡng. 



https://tourcantho.com/


B.   Đến Lan Vương thì chơi gì? 


1. Trải nghiệm thử làm nông dân:

Khi đến khu du lịch, bạn sẽ được hoá thân thành một người nông dân thực thụ, với bộ trang phục áo bà ba, khăn rằn, bạn sẽ mặc để tham gia các trò chơi dân gian trong một không gian cực kì thoáng đãng, lộng gió. 

Trải nghiệm thử làm nông dân


https://travelmag.vn/


Với tạo hình khá thú vị như vậy sẽ làm cho nhiều người khá thích thú và sẽ hoạt động một cách rất thoải mái cho một ngày lăn xả hết mình.

 

2. Tham quan và thưởng thức vườn trái cây đa dạng: 


Đã đến nơi đây thì không thể không một lần được khám phá khu miệt vườn rộng lớn với rất nhiều loại trái cây đa dạng, được hình thành bởi môi trường sinh thái tự nhiên, đem đến cho du khách một bữa tiệc trái cây hoành tráng với dừa dứa, mận, bưởi da xanh…


Trái cây - DU LỊCH LAN VƯƠNG


(Vú sữa vào mùa)


https://luhanhvietnam.com.vn/

   

3. Đi xe đạp qua cầu khỉ:

Đây là hoạt động khá thú vị và sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấn tượng khi đi xe đạp qua cầu khỉ, được xem là một trong những trò chơi đinh tại khu du lịch, thu hút rất nhiều bạn trẻ muốn được tham gia, đem những trận cười sảng khoái cùng với những người xung quanh.

 

Ngoài những trò giải trí trên, bạn cũng sẽ có cơ hội được tham gia giao lưu đàn đàn, hát ca tài tử, hát karaoke hay những trò: bịt mắt bắt vịt, câu cá, truy tìm kho báu, đu dây giăng, đi cầu lắc, cầu khỉ,…

Đi xe đạp qua cầu khỉ - Lan Vương


https://www.foody.vn/

4.     Trải nghiệm chèo thuyền trên sông:

Tại khu du lịch Lan Vương, bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên, với khung cảnh thoáng mát và rộng rãi của miền sông nước, đặc trưng của xứ miền Tây. Đặc biệt, dòng sông trải dài là đặc điểm nổi bật, du khách sẽ được trải nghiệm ngồi trên xuồng và bắt đầu tận hưởng cảnh đẹp non sông, tự xuôi mái chèo thông qua sự hướng dẫn của hướng dẫn viên. Chắc rằng bạn sẽ vô cùng thích thú khi được thả mình  lênh đênh trên dòng nước và hưởng thụ không khí  vô cùng trong lành và mát mẻ ở vùng đất này.

Đây là trò chơi đồng đội được rất nhiều bạn phấn thích bởi khi các bạn đồng tâm hiệp lực dốc hết sức xuôi mái chèo, cố gắng đưa thuyền về phía trước trong sự reo hò cổ vũ của người dân và người xung quanh.. Đừng bỏ qua trải nghiệm khá hứng thú như này nhé.

Chèo thuyền trên sông - Du lịch Lan Vương

http://lanvuong.com/

5.       Tát mương bắt cá:


Với cái khí trời nắng oi ả ở miền Tây  thì những trò chơi dưới nước làm cho du khách khá hào hứng, trong không gian thoáng đãng, gió lộng khiến nơi này trở nên lý tưởng để khởi động cơ thể qua các hoạt động vui chơi mang đậm tính chất dân gian như tát nước mương để bắt cá.

 

Tát mương bắt cá là công việc khá quen thuộc với người nông dân miền Tây, nếu bạn muốn thử cảm giác trở thành một nông dân thực thụ thì đừng bỏ qua trò chơi thú vị này nhé. Bạn sẽ được chính tay mình bắt cá và đặc biệt hơn, nếu bạn đăng ký trọn gói thì thành quả cho buổi bắt cá của bạn sẽ được chế biến thành thức ăn cho nhóm bạn cùng thưởng thức.

Tát mương bắt cá - Du lịch Lan Vương


https://dulichmuaheviet.vn/

 

C. Ăn gì ở khu du lịch Lan Vương?

 

Đây là điều mà mọi người quan tâm không kém, bên cạnh những hoạt động lí thú và phong cảnh đẹp nên thơ thì ẩm thực cũng là điểm nhấn để lại ấn tượng cho du khách. Tại khu du lịch Lan Vương, các bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu ăn uống của mình với nhiều món ăn hấp dẫn,  khá ngon và đậm đà hương vị.

Giá của món ăn sẽ được đưa ra đa dạng và vô cùng hợp lí trong thực đơn. Sau những hoạt động ngoài trời tiêu tốn sức thì bạn sẽ được tha hồ chọn và thử hết những món ngon vừa thân quen vừa lạ vị như:  bánh xèo, cá lóc nướng trui, cánh gà chiên nước mắm, bò tái chanh,… Ngoài ra, còn có thêm những món đặc sản như tôm luộc nước dừa, gỏi củ hủ dừa tôm thịt, cá tai tượng chiên xù, lẩu cá các loại, cháo sò huyết, súp nghêu, heo rừng, gà nướng,…

Ăn gì ở khu du lịch Lan Vương - Ẩm thực


 http://hongphattravel.vn/

 

D. MỘT SỐ LƯU Ý CHO DU KHÁCH:

 Trong khi lên kế hoạch, bạn nên tìm hiểu một lưu ý nhỏ để chuyến đi của bạn được hoàn thành một cách như ý.

-   Vào ngày cuối tuần, thường các du khách sẽ đến đông đúc, để tránh tình trạng hết vé, bạn nên đặt trước khoảng 1-2 ngày.

-   Để thuận tiện cho việc di chuyển, bạn nên chuẩn bị cho mình một đôi dép lê, không mang giày cao gót.

-   Hầu như các trò chơi ở đây đều yêu cầu tiếp xúc với nước nên nhớ mang theo đồ thay, ít nhất là 1 bộ và đem theo dầu gội đầu với sữa tắm để tắm rửa sau khi chơi các hoạt động đã xong.

-   Điều đặc biệt, khu du lịch cho phép mang đồ ăn bên ngoài vào, nhưng đó không phải là sự lựa chọn duy nhất vì bên trong có rất nhiều món ngon.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét