Subscribe Us

Top game pc được chơi nhiều nhất trong năm 2015

Hiện nay game nào đang giữa vị trí đứng đầu trong các game được chơi nhiều nhất trong năm 2015? và game đó là gì hãy nhìn số liệu dưới đây chúng ta sẽ biết!


Ảnh: www.slmsnews.com


Nhìn lại một chút về năm 2014:


Ảnh: caas.raptr.com

Dưới đây là số liệu trong năm vừa qua năm 2015:


Ảnh: www.statista.com

Chúng ta có thể thấy được sự thay đổi của những game sau 1 năm khi nhìn lại số liệu năm 2014 và so sánh với số liệu năm 2015. Xu hướng chơi game ở biểu đồ trên cho thấy những thể loại game chiến thuật và đánh đội dần được các game thủ lựa chọn, với việc ứng biến linh hoạt trong game, sự phối hợp giữa những đồng đội (LOL). Khả năng tập kích, móc lốp ngày càng được game thủ đón nhận hơn.


Game: League of Legends (Liên minh huyền thoại)


Ảnh: battle.ge


Game League of Legends đứng đầu bảng cũng không có gì bàn cãi sau nhiều năm vì tầm ảnh hưởng của nó khá cao, game được đưa vào những cuộc thi, học tập và lan truyền rộng rãi. Tại những điểm truy cập internet công cộng khi nhìn vô thì đa phần là những game thủ chơi League of Legends, cộng với việc quán nét mọc lên ngày càng nhiều và giới trẻ, đặc biệt là học sinh tiểu học cũng đã chơi được game này.


Game: Counter-Strike: Global Offensive


Ảnh: store.steampowered.com

Game Counter-Strike: Global Offensive không có gì xa lạ đối với chúng ta, từ thời internet con chưa có chúng ta đã từng chơi Counter-Strike 1.3 với đồ họa 2D, hoặc 3D có thể chơi được nhiều người và nhiều màn. Hiện nay game được tích hợp với steam. Chúng ta có thể mua và tải về tại trang chủ steam.

Counter-Strike: Global Offensive (CS: GO) Với lối chơi hành động theo nhóm mà nó đi tiên phong khi phiên bản đầu tiên được tung ra cách đây 12 năm. CS: GO có những tính năng bản đồ mới, nhân vật và vũ khí và cung cấp phiên bản cập nhật của nội dung CS cổ điển. Ngoài ra, CS: GO sẽ giới thiệu chế độ mới chơi cho những người mới bắt đầu và nhiều tính năng khác.

Các tính năng chính trong game

- Bao gồm xây dựngphòng tự động cập nhật
- Có thể chơi offline với bot (tự động)
- Chơi được trên Internet và mạng LAN
- Tương thích với Windows 10/8/7 / Vista


Game Fallout 4:


Ảnh: www.ankaraeskortunuz.net

Giới thiệu về game:

Tự do và tự do! Hãy làm những gì bạn muốn trong một thế giới mở lớn với hàng trăm địa điểm, nhân vật và các nhiệm vụ. Tham gia nhiều phe phái tranh giành quyền lực hoặc đi một mình, các lựa chọn là tất cả các bạn.
Bạn S.P.E.C.I.A.L! Hãy là bất cứ ai bạn muốn với S.P.E.C.I.A.L. Hệ thống nhân vật. Từ một người lính điện Armored để người nói chuyện mịn lôi cuốn, bạn có thể chọn từ hàng trăm Perks và phát triển phong cách chơi của riêng bạn.
Super Deluxe Pixels! Một đồ họa và ánh sáng thế hệ tiếp theo động cơ hoàn toàn mới mang đến cho cuộc sống thế giới của Fallout hơn bao giờ hết. Từ rừng thổi của Khối thịnh vượng chung đến các di tích của Boston, mỗi vị trí được đóng gói với các chi tiết động.
Bạo lực và V.A.T.S.! Intense đầu tiên hoặc thứ ba chiến đấu người cũng có thể bị chậm lại với mới năng động Vault-Tec Assisted Targeting hệ thống (V.A.T.S) cho phép bạn chọn các cuộc tấn công của bạn và tận hưởng cuộc tàn sát điện ảnh.
Thu thập và Xây dựng! Thu thập, nâng cấp và xây dựng hàng ngàn mặt hàng trong hệ thống crafting tiên tiến nhất bao giờ hết. Vũ khí, áo giáp, hóa chất và thực phẩm là chỉ là khởi đầu - thậm chí bạn có thể xây dựng và quản lý toàn bộ các khu định cư.

Trích: http://www.amazon.com/Fallout-4-PC-Download-Code/dp/B016E70408


Mình vừa giới thiệu 3 game hiện đang đứng đầu trong danh sách game được nhiều người chơi nhất năm 2013 còn một số game khác các bạn có thể tìm hiểu chúng ở trên mạng.


Trên đây là bài viết sơ lược vẫn còn nhiều thiếu sót, có góp ý gì mong các bạn nói và bình luận phía dưới nhé! Cảm ơn các bạn đã ghe thăm blog của mình nhoa. ^^!