Subscribe Us

Cảm tình là gì?





Có rất nhiều câu trả lời khác nhau cho câu hỏi 'Cảm tình là gì?'

Trên

Có những câu trả lời như sau: 

Câu trả lời hay nhất:
-Bạn có cảm tình với ai đó là bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi gặp mặt hoặc gần gũi họ. Cảm giác dễ chịu như thế mà kéo dài không lâu sẽ phát sinh tình cảm.
Người ta có cảm tình với nhau không phân biệt giới tính,đôi khi lại có cảm tình ngay cả với đối thủ của mình nếu đối thủ ấy có những tính cách làm mình nể phục.

Những câu trả lời khác:


  • ThuyMy
    Cảm tình là bậc cuối của tình bạn, là bậc đầu tiên của tình yêu
    ThuyMy · 4 năm trước
    2


    0

    Bình luận
  • nhu pham
    Cảm tình là có tình cảm với .
    nhu pham · 4 năm trước
    1


    0

    Bình luận
  • AnAkira Cyrus Nguyễn
    là thiện cảm với một người hoặc sự vật hiện tượng nào đó
    AnAkira Cyrus Nguyễn · 4 năm trước
    1


    0

    Bình luận
  • Ngọc thấy cưng

    Có cảm tình, có khả năng => tình cảm...



    Cảm tình chỉ là cảm mến thôi àk, cảm tình từ 1 tình bạn....

    Còn tình cảm dẫn đến tình yêu !



    Nói chung CẢM TÌNH và TÌNH CẢM tóm tắt lại 1 chữ là THÍCH.



    Thích ở tình bạn và thích ở tình yêu. Chỉ có 2 cách thế thôi ! Heeee......
    Ngọc thấy cưng · 4 năm trước
    0


    0

    Bình luận
  • VY

    Cảm tình là:

    Khi bắt đầu thấy có tình thương.
    VY · 4 năm trước
    0


    0

    Bình luận
  • Romni007
    Chỉ là sự ưa thích cách riêng
    Romni007 · 4 năm trước
    0


    0

Còn theo mình cảm tình là cảm giác gần gũi, thân thiện của người nhận được cảm giác đó khi người khác giao tiếp, làm những việc nhiều hay ít mà người nhận được thấy thoải mái, tự tin muốn được làm việc cùng, giao phó công việc hay nhờ vả việc gì.

Như vậy muốn làm việc với những người mình muốn, thì cần phải làm sao để họ có cảm tình với mình trước thì nhiều việc sẽ thuận lợi, mối quan hệ tốt đẹp sẽ đến với mình.

Ah` còn theo bạn thì sao cảm tình là gì? hãy bình luận phía dưới để góp ý nhé phía trên là theo cách nghĩ của mình thui ^^!

Đăng nhận xét

2 Nhận xét