Subscribe Us

Nấu ăn là gì và nấu ăn có ý nghĩa gì?



Ảnh: nguoidothi.vn

Theo định nghĩa của: http://www.từ-điển.com/nấu ăn

1.

2 lên,1 xuống  

nấu ăn


Làm chín thực phẩm dùng vào bữa cơm. | : ''Mười giờ sáng mới '''nấu ăn'''.Nấu bếP.-.'' | : ''Nh..'' | : '''''Nấu ăn'''.''
Nguồn: vi.wiktionary.org

2.

0 lên,0 xuống  

nấu ăn


Cg. Nấu bếp. Làm chín thực phẩm dùng vào bữa cơm: Mười giờ sáng mới nấu ăn.Nấu bếP.- Nh. Nấu ăn.. Các kết quả tìm kiếm liên quan cho "nấu ăn". Những từ phát âm/đánh vần giống như "nấu ăn": . nâu non nấu ăn như in
Nguồn: vdict.com

3.

0 lên,0 xuống  

nấu ăn


Cg. Nấu bếp. Làm chín thực phẩm dùng vào bữa cơm: Mười giờ sáng mới nấu ăn.Nấu bếP.- Nh. Nấu ăn.
Nguồn: informatik.uni-leipzig.de



Còn theo mình nấu ăn ý hả? Bạn cũng thấy đấy nấu ăn được kết hợp từ 2 từ: từ "nấu" và từ "ăn".
Nấu nghĩa là chúng ta tác động gián tiếp, hay trực tiếp thường là gián tiếp sử dụng nhiệt độ hay gì đó để làm chín thức ăn.
Còn ăn là dùng vật để đưa thức ăn hay trực tiếp dùng tay bốc bỏ vô mồm, nói hơi tếu nhưng thực sự là thế mình thường hay bốc khi không còn ai trong bếp ^^!.

Vậy các bạn cũng hiểu được phần nào hai từ " nấu ăn" mà thường ngày chúng ta nhắc đến phải không nào, nếu bạn nào có thể đinh nghĩa hay hơn xin để lại bình luận bên dưới để mình cập nhật cho chính xác hơn.

Các bạn cũng biết đấy, chúng ta sống thì phải ăn. Mà không ăn thì toi, trừ những người cao siêu ra nhịn ăn, nhịn uống rất pro, dù gì họ từ bé cũng đã ăn ^^!.


Ảnh: diendan.sanhrong.com

Thế làm sao để có bữa ăn ngon, làm sao để hương vị được đổi mới. Bạn cũng biết là bữa cơm giữ vai trò quan trọng trong gia đình như thế nào rùi đấy, mối quan hệ giữa những thành viên có tốt hay không cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi bữa ăn, hay bạn bè ở cùng phòng hay giữa những đồng nghiệp với nhau. 

Không chỉ mối quan hệ không nó còn ảnh hưởng đến bạn là người như nào? mà nếu bạn không phải chuyên gia nấu ăn thì cũng phải biết đánh giá nó chứ nhỉ? Hì nói vậy thôi.


Ảnh: monansinhvien.com


Mình sẽ chia sẻ những món ăn mà mình đã nấu, từ lúc học đến bi giờ đặc biệt là thời sinh viên tớ hay nấu nhiều món lạ và độc lắm ^^!, có cả món mì tôm ở trên ý, mà không có trông như vậy đâu. 




Ảnh: www.monngonnhat.com


Còn bạn? bạn có nấu được những món nào ngon? hãy chia sẻ! Hay những kĩ thuật nấu ăn ngon mà bạn biết, chiên, xào,  nấu gì đó mà giúp cho bữa ăn trở lên ngon miệng hơn, hay chia sẻ bằng cách bình luận dưới đây nhé!